
เมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2567 นาย
วชิรพงศ์ โกสิน นายกเทศมนตรีตำบลทุ่งโฮ้ง กล่าวว่า ตามที่เทศบาลตำบลทุ่งโฮ้ง ได้ดำเนินการนโยบาย “ทุ่งโฮ้งสมาร์ทซิตี้” เจอ-แจ้ง-จบ = เจอปัญหา? แจ้งได้ เร็วทันใจ ในประเด็น ประปาไม่ไหล, ไฟฟ้าชำรุด, ถนน/รางระบายน้ำชำรุด, ขยะล้นถัง กลิ่นเหม็น, เสียงรบกวน ฯ
ในเรื่องนี้มีการเตรียมงานเตรียมคนโดยการสร้างความเข้าใจให้กับเจ้าหน้าที่ของเทศบาลตำบลทุ่งโฮ้ง เพื่อรองรับนโยบาย”ทุ่งโฮ้งสมาร์ทซิตี้” ใช้เวลาในการเตรียมงานประมาณ 1 ปี ต้องขอขอบคุณทางเจ้าหน้าที่ทุกฝ่าย ที่ให้ความร่วมมือ จนทำให้
นโยบาย “ทุ่งโฮ้งสมาร์ทซิตี้” ้ดินหน้าอย่างเต็มที่ เพื่อประโยชน์สูงสุดกับพี่น้องประชาชนของเทศบาลตำบลทุ่งโฮ้ง
นายวชิรพงศ์ กล่าวอีกว่า สำหรับนโยบาย “ทุ่งโฮ้งสมาร์ทซิตี้” มีให้เลือกใช้บริการทั้งระบบ Traffy Fondue และระบบศูนย์บริการจุดเดียวเบ็ดเสร็จ (One Stop Service : OSS) โดยเริ่มต้นใช้งานเพียงสแกนคิวอาร์โค้ดก็สามารถแจ้งเรื่องต่างๆที่ต้องการได้ทันที และเมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2567 ผมพร้อมด้วยปลัดเทศบาล ผู้อำนวยการกองคลัง หัวหน้าฝ่ายบริหารงานคลัง และเจ้าหน้าที่ส่วนงานจัดเก็บค่าน้ำประปา ร่วมรับฟังการนำเสนอระบบการจัดเก็บค่าน้ำประปาในเขตเทศบาลด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์เพื่อรองรับการบริการประชาชนตามนโยบาย”ทุ่งโฮ้งสมาร์ทซิตี้”
สำหรับในเรื่องนี้ทางพี่น้องชาวตำบลทุ่งโฮ้ง ต่างยกนิ้วให้กับนายวชิรพงศ์โกสินทร์ นายกเทศบาลตำบลทุ่งโฮ้งที่ได้ดำเนินการนำนโยบาย”ทุ่งโฮ้งสมาร์ทซิตี้” ถ้ามาใช้ในเทศบาลฯทำให้การบริการกับพี่น้องประชาชนมีสะดวกสบายและมีความคล่องตัวเป็นอย่างมาก
ธีรพงษ์ ธงออน/แพร่
Discussion about this post