วันที่ 4 พฤศจิกายน 2565 การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานสตูล กำหนดจัดประชุมชี้แจงแนวทางการ ดำเนินการภายใต้แผนการตลาดของ ททท. สำนักงานสตูล ประจำปีงบ ประมาณ 2566 ภายใต้โครงการ สตูล Eco หรอย (Flagship Project)เพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและให้คำปรึกษากับภาครัฐ/ผู้ประกอบการในภาคอุตสาหกรรมท่องเที่ยว เป็นแนวทางสำคัญในการดำเนินงานให้สอดคล้องและเป็นไปในทิศทางเดียวกัน สร้างความเข้าใจในการดำเนินการทางการตลาดการท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดสตูล ประชาสัมพันธ์และนำเสนอขายสินค้าทางการท่องเที่ยว เชื่อมโยงเส้นทางท่องเที่ยวระหว่างแหล่งท่องเที่ยวหลักกับ
แหล่งท่องเที่ยวรอง เมืองหลักสู่เมืองรอง เมืองรองสู่เมืองรอง เมืองรองที่โดดเด่น จังหวัดสตูล ที่จะสามารถกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวเดินทางเข้าสู่จังหวัดสตูล นำเสนอสินค้าทางการท่องเที่ยว NFT จังหวัดสตูล และสร้างจิตสำนึกที่ดี ในการเดินทางท่องเที่ยวเมืองรองจังหวัดสตูล เพื่อเป็นจุดเริ่มต้นของการท่องเที่ยวอย่างรับผิดชอบ โดยเน้นกลุ่มเป้าหมายที่ชื่นชอบอัตลักษณ์ของพื้นที่ โดยมีนายชาตรี ณ ถลาง ปลัดจังหวัดสตูล เป็นประธานในที่ประชุม
นายสมชาย ชมภูน้อย ผู้อำนวยการกองตลาดภาคใต้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวต้อน รับและนำเสนอแนวทางการดำเนินการตามแผนตลาดภาคใต้ โดยนำเสนอการเสิร์ฟประสบ การณ์ทางการท่องเที่ยว 14 จังหวัดภาคใต้ และนายไพรัช สุขงาม ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานสตูล นำเสนอแนวทางการปฏิบัติงานทางการตลาดของ ททท. สำนัก งานสตูล ประจำปี 2566.
Discussion about this post