วันที่ 23 พฤศจิกายน 2565 เวลา 10.00 น. ณ โคราช ฮอลล์ ชั้น 4 ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัลนครราช สีมา จังหวัดนครราชสีมา การไฟ ฟ้าส่วนภูมิภาค เขต3 (ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ) จังหวัดนครราช สีมา จัดงาน “สัมมนาลูกค้ารายสำคัญ จังหวัดนครราชสีมา อ.ปากช่อง อ.พิมาย อ.โชคชัย อ.บัวใหญ่ และ อ.ปักธงชัย ประจำปี 2565” โดยมีนายประสิทธิ์ จันทร์ประสิทธิ์ ผู้ช่วยผู้ว่าการ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต3 (ภาคตะ วันออกเฉียงเหนือ) จังหวัดนคร ราชสีมา เป็นประธานในพิธี มีนายธีระพงษ์ ผุดผ่อง ผู้จัดการการไฟฟ้า ส่วนภูมิภาคอำเภอปากช่อง กล่าวรายงานวัตถุประสงค์การจัดงาน มีตัวแทนจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมพิธีอย่างพร้อมเพรียง
นายประสิทธิ์ จันทร์ประสิทธิ์ ผู้ช่วยผู้ว่าการ การไฟฟ้าส่วนภูมิ ภาค เขต3 (ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ) จังหวัดนครราชสีมา เปิดเผยว่า การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA) ดำเนินการจัดงาน “สัมมนาลูกค้ารายสำคัญ” ต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี โดยการสัมมนาในครั้งนี้ ได้เรียนเชิญสถานประกอบการ ทั้งจากภาคธุรกิจและภาคอุสาหกรรม ในพื้นที่ อ.ปากช่อง อ.พิมาย อ.โชคชัย อ.บัวใหญ่ และ อ.ปักธงชัย จังหวัดนครราชสีมา เข้าร่วมงานสัมมนาจำนวน 94 แห่ง มีผู้เข้าร่วมสัมมนารวมกว่า 200 คน ถือเป็นเวทีในการประชา สัมพันธ์นโยบาย โครงการ แผนงานที่สำคัญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ ของ PEA รวมถึงเป็นโอกาสในการพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นระหว่างสถานประกอบการกับหน่วยงานของ PEA เพื่อรวบรวมความต้องการและข้อเสนอแนะของลูกค้า นำไปสู่การปรับปรุงและแก้ไขแนวทางการดำเนินงานให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
สำหรับในปี 2565 นี้ PEA มีการบรรยายในหัวข้อ EV Charger และ Solar Cell ให้กับสถานประ กอบการได้รับทราบ โดยตลอดระยะเวลากว่า 6 ทศวรรษที่ผ่านมา การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA) มุ่งมั่นให้บริการพลังงานไฟฟ้าอย่างต่อเนื่องอย่างครบวงจร มีประสิท ธิภาพ เชื่อถือได้เพื่อพัฒนาคุณ ภาพชีวิต เศรษฐกิจและสังคมอย่างยั่งยืน เพื่อให้การส่งผ่านพลังงานไฟฟ้าไปถึงลูกค้าได้อย่างมีคุณภาพและปลอดภัย ผ่านระบบจำหน่ายไฟฟ้า ครอบคลุม 74 จังหวัดทั่วประเทศ ให้กับภาคครัวเรือนและภาคธุรกิจ ด้วยประสบการณ์และเทคนิคจากทีมงานบุคลากรมืออาชีพ
นอกจากนั้น การไฟฟ้าส่วนภูมิ ภาค พร้อมให้บริการด้านวิศว กรรมไฟฟ้าแบบครบวงจร ตั้งแต่การให้คำปรึกษา วางแผน ออก แบบ ก่อสร้าง ติดตั้ง และบำรุงรักษาระบบไฟฟ้า ด้วยทีมงานมืออาชีพและเครื่องมือที่ทันสมัย พร้อมความมุ่งมั่นในการให้บริการ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า สร้างความพึงพอใจอันสูงสุดทั้งด้านคุณภาพและบริการ.
Discussion about this post