ทอล์คนิวส์ ออนไลน์
  • หน้าหลัก
  • ข่าวทอล์คนิวส์
    • ข่าวเกษตร
    • กองทัพไทย
    • การเมือง
    • การเมืองท้องถิ่น
    • การศึกษา
    • ท่องเที่ยวและกีฬา
    • อาหาร-ร้านอาหารเด็ด
  • เมืองไทยวันนี้
    • ทุกมุมทั่วไทย
    • ถิ่นสยาม เมืองศรีวิไล
  • กระแสโซเชียล
  • พระพุทธศาสนา
  • ดูดวง
  • ประชาสัมพันธ์
  • ที่นี้มีปัญหา
  • ติดต่อเรา
No Result
View All Result
ทอล์คนิวส์ ออนไลน์
  • หน้าหลัก
  • ข่าวทอล์คนิวส์
    • ข่าวเกษตร
    • กองทัพไทย
    • การเมือง
    • การเมืองท้องถิ่น
    • การศึกษา
    • ท่องเที่ยวและกีฬา
    • อาหาร-ร้านอาหารเด็ด
  • เมืองไทยวันนี้
    • ทุกมุมทั่วไทย
    • ถิ่นสยาม เมืองศรีวิไล
  • กระแสโซเชียล
  • พระพุทธศาสนา
  • ดูดวง
  • ประชาสัมพันธ์
  • ที่นี้มีปัญหา
  • ติดต่อเรา
No Result
View All Result
ทอล์คนิวส์ ออนไลน์
No Result
View All Result
Home ทุกมุมทั่วไทย

นนทบุรี – เปิดใจผู้จัดการร้านชาบูดัง หลังเกิดปมดราม่า พบทิชชู่ในหม้อชาบู รับผิดพลาดจริงพร้อมรับผิดชอบ ด้านลูกค้าขอโทษร้าน ไม่มีเจตนาจะโกงค่าอาหาร

1 ปี ago
in ทุกมุมทั่วไทย
Reading Time: 1 min read
1
A A
0
0
SHARES
2
VIEWS
Share on FacebookTwitterLINE

จากกรณีเพจร้าน Dragongrill ชาบู&ปิ้งย่าง ได้โพสต์ภาพพร้อมระบุข้อความว่า “ขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้ ชี้แจงและอธิบายข้อเท็จจริงเหตุ การณ์ที่เกิดขึ้น ที่ร้าน Dragongrill ชาบู&ปิ้งย่าง สาขาสนามบินน้ำ วันที่ 03/04/2567 เวลาประ มาณ 20.00-22.00 น. ทางเราได้ไตร่ตรองอยู่นานว่าจะโพสต์ดีไหม โพสแล้วจะเป็นอย่างไรต่อ และได้ข้อสรุปว่าอยากให้ลูกค้ารับฟังเสียงของพวกเราในฐานะผู้ให้บริการ และเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างมาก

ทางเราได้รับสายแจ้งจากผจก.ร้าน ในเวลาดังกล่าว ว่ามีลูกค้าเข้ามาใชับริการ 3 ท่าน ผู้ใหญ่ 2 และเด็ก 1 กำลังโมโหเสียงดังอยู่ที่ร้าน ในขณะที่มีลูกค้าท่านอื่นๆใช้บริการอยู่ จากการสอบถาม ผจก.ร้าน ได้รับรายงานสาเหตุที่ทำให้ลูกค้าโมโหและไม่พอใจเนื่องจากสาเหตุดังนี้ 1.ลูกค้าแจ้งว่ามีทิชชู่อยู่ในถาดคอนโด และในหม้อชาบูที่ลูกค้าทานอยู่ 2.ปูอัดมีรสชาติที่ผิดปกติ 3. เคยมาใช้บริการในครั้งก่อน น้ำหวานที่ร้านก็มีรสชาติผิดปกติ ครั้งนี้ก็เจอทิชชู่ในหม้ออีก จึงขอเช็คบิลไป แจ้งว่าทานไม่ลงแล้วหลังจากที่เข้าใช้บริการไปแล้วประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที

ทางพนักงาน และผู้จัดการร้านได้รีบเข้าไปไหว้ขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทันที โดยที่ยังไม่ได้คิดแม้แต่จะตรวจสอบอะไร พนักงานทุกท่านพยายามอย่างเต็มที่เพื่อที่จะบริการให้ลูกค้าทุกท่านพึงพอใจมากที่สุด แต่หลังจากเราตรวจสอบวัตถุดิบ พบว่า ไม่ได้ผิดปกติแต่อย่างใด แต่ก็ไม่ได้แจ้งอะไรกับลูกค้าเพื่อไม่ให้มีปัญหากับลูกค้า เราจึงได้แต่ขอโทษ ยกมือไหว้อยู่อย่างนั้น ขอ โทษแล้วขอโทษอีก ทั้งที่โต๊ะและหน้าเคาร์เตอร์

ต่อมาเราได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดย้อนดูเหตุ การณ์ที่เกิดขึ้น พบว่าลูกค้านำทิชชู่ที่ใช้เช็ดปากวางไว้บนถาดคอนโด และใช้ตะเกียบคีบทิชชู่ลงไปในหม้อ (วีดีโออยู่ในคอมเม้น) เท่านั้นยังไม่พอ ยังต่อว่าร้านเรา และพนัก งานของเราในเรื่องนี้ ซึ่งพนักงานของเราตั้งใจให้บริการกับลูกค้าเต็มที่เพื่อที่จะบริการออกมาให้ดีที่สุด ขอโทษลูกค้าก่อนที่จะตรวจสอบ รับผิดทุกอย่างโดยที่ไม่มีคำถามอะไรเพื่อให้ลูกค้าพึงพอใจมากเท่าที่จะทำได้ พยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ออกมาดีที่สุด แต่พอมาทราบแบบนี้ทางร้านของเราและพนัก งานเสียใจกับเหตุการณ์นี้มากๆ ลูกค้าทำแบบนี้ไปเพื่ออะไร ลูกค้าต้องการอะไร พนักงานทำหน้าที่อย่างเต็มที่ที่สุดแแล้ว แต่กลับถูกต่อว่าในสิ่งที่พวกเค้าไม่ได้ทำผิดอะไร เศรษฐกิจก็แย่อยู่แล้ว เรายังต้องมาเจออะไรแบบนี้อีก ลูกค้าท่านอื่นที่อยู่ในเหตุการณ์ก็ทยอยเช็คบิลออกจากร้าน ซึ่งทางพวกเรากังวลจึงขออธิบายและตัดสินใจโพส โพสนี้เพื่อชี้แจง และขอโทษลูกค้าท่าน อื่นๆที่อยู่ในเหตุการณ์นี้ด้วย

และนี่คืออาหารที่เหลือบนโต๊ะหลังจากทึ่ลูกค้าเช็คบิลออกไป หลังจากทานไปประมาณ 1 ชั่ว โมง 30 นาที พวกเรา Dragongrill ทุกสาขา และพนักงานทุกคน ต้องกราบขออภัยลูกค้าทุกท่านที่อยู่ในเหตุการณ์นี้ด้วย และพวกเรา Dragon grill ชาบู&ปิ้งย่าง ร้านเล็กๆ ที่อยากจะตั้งใจบริการต่อไป เพื่อความพอใจของลูกค้าทุกท่าน และถ้าที่ผ่านมาพวกเราขาดตกบกพร่องในเรื่องไหน เราต้องขออภัยลูกค้าทุกท่านจากใจ จากข้างใน จริงๆ เราจะพัฒนาทุกอย่างให้ดียิ่งขึ้นไปอีก และขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่คอยสนับสนุนเรามาโดยตลอด.ขอบคุณมากครับ”

ต่อมาเมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 5 เม.ย.67 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ร้าน Dragongrill ชาบู&ปิ้งย่าง สาขาสนามบินน้ำ ต.ท่าทราย อ.เมืองนน ทบุรี จ.นนทบุรี พบน.ส.ดวงกมล พุ่มมณี อายุ 24 ปี ผู้จัด การร้าน กล่าวว่า วันที่เกิดเหตุมีลูกค้ามาใช้บริการที่ร้าน 3 คน ผู้ใหญ่ 2 คน เด็ก 1 คน ตามรายละเอียดโพสต์หน้าเพจของร้าน ซึ่งลูกค้าได้โว ยวายเรื่องมีทิชชู่ในหม้อชาบู ตอนนั้นตนยังไม่ได้ตรวจสอบอะไร แต่ได้เข้าไปขอโทษลูกค้า และจะทำการเปลี่ยนหม้อให้ จากนั้นลูกค้าได้เรียกไปติเรื่องปูอัดรสชาติเปลี่ยน ซึ่งตนและในครัวชิมรสชาติปกติ และต้องการเช็คบิล ลูกค้าเสียงดังมาก ลูกค้าโต๊ะอื่นต่างตกใจและมองที่ลูกค้า รวมถึงพนักงานในร้าน ทุกคนตกใจไม่เคยเจอเหตุ การณ์แบบนี้ หลังจากนั้นลูกค้าโต๊ะอื่นเริ่มทยอยเช็คบิลต่อ พอกลับไปเช็คที่โต๊ะพบอาหารเหลือเต็มหม้อรวมถึงในคอนโดที่ต้มแล้ว ทางร้านไม่ได้คิดค่าปรับ ซึ่งกรณีของทิชชู่หากเป็นความผิดพลาดของทางร้านจริงเรายินดีที่จะรับผิดชอบ ส่วนสาเหตุที่โพสต์เพื่อต้องการปกป้องพนักงานและร้าน อยากให้ลูกค้าท่านอื่นที่อยู่ในเหตุ การณ์ทราบความจริง ซึ่งร้านเปิดมาประมาณ 2-3 ปีแล้ว สาขาแรกอยู่ที่บางบัวทอง ส่วนสาขานี้เพิ่งเปิดเมื่อเดือน ก.ค. ปีที่แล้ว ก่อนหน้านี้ลูกค้าเคยเข้ามาใช้บริการแต่ก็ไม่เคยเกิดปัญหาอะไร ซึ่งตอนที่ลูกค้าแจ้งว่ามีทิชชู่อยู่ในหม้อเรายินดีที่จะเปลี่ยนหม้อให้ใหม่หากลูกค้าต้องการนั่งทานต่อแต่ลูกค้ายืนยันไม่เปลี่ยนหม้อใหม่

น.ส.ดวงกมล กล่าวต่ออีกว่า ตลอดเวลาที่ตนทำ งานมาไม่เคยเจอปัญหาเรื่องทิชชู่ในหม้อ ส่วนใหญ่จะเป็นปัญหาเล็กๆที่เราแก้ไขให้ลูกค้าได้ ซึ่งถ้าเป็นปัญหาจากทางร้านจริงเรายินดีที่จะขอโทษลูกค้า ปกติแล้ววัตถุดิบของทางร้านไม่ได้เสียและไม่ได้เกิดจากความผิดพลาดของพนัก งานที่จะเอาทิชชู่ไปใส่ ซึ่งตนไม่ทราบเหมือนกันว่าลูกค้าทำไปเพราะอะไร เราเป็นร้านอาหาร เรายินดีที่จะรับผิดชอบลูกค้าอยู่แล้ว วันที่เกิดเหตุตนรับผิดชอบโดยการให้ส่วนลดของลูกค้า 1 คน แต่ลูกค้ายืนยันจะจ่าย เมื่อวานร้านเปิดปกติมีเงียบบ้างบางช่วง ปกติช่วงเย็นจะไม่ว่างเลย เพิ่งจะมีลูกค้าช่วงมืดๆ ตนต้องขอขอบคุณกำลังใจจากทางโซเชียลที่มีให้กับทางร้าน บริษัทไม่ได้นิ่งนอนใจและกำลังปรึกษากับทางทนาย เพื่อปก ป้องพนักงานและทางร้าน ส่วนค่าอาหารหัวละ 299บาท ไม่รวม Vat 7% รวมน้ำ+Vat 7% ตกหัวละ 319 บาท ทานไม่หมดปรับหัวละ 100 บาท และพวกเรา Dra gongrill ชาบู&ปิ้งย่าง ร้านเล็กๆ ที่อยากจะตั้งใจบริการต่อไป เพื่อความพอใจของลูกค้าทุกท่าน และถ้าที่ผ่านมาพวกเราขาดตกบกพร่องในเรื่องไหน เราต้องขออภัยลูกค้าทุกท่านจากใจ จากข้างใน จริงๆ เราจะพัฒนาทุกอย่างให้ดียิ่งขึ้นไปอีก และขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่คอยสนับสนุนเรามาโดยตลอด

ล่าสุด เมื่อเวลา 14.30 น. น.ส. อีฟ อายุ 33 ปี อาชีพรปภ.ลูกค้าคู่กรณีร้าน ได้เดินทางเข้ามาพูดคุย กับ น.ส.ดวงกมล พุ่มมณี อายุ 24 ปี ผู้จัดการร้าน Dragongrill ชาบู&ปิ้งย่าง สาขาสนามบินน้ำ โดยใช้เวลาประมาณ 15 นาที ก่อนจะออกมาให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว

น.ส.อีฟ กล่าวว่า วันนี้ตนได้เดินทางเข้ามาเพื่อจะขอโทษและไกล่เกลี่ยกับทางร้าน แต่ผู้จัดการร้านแจ้งว่าต้องรอทางสำนักงานใหญ่ติดต่อกลับ ซึ่งวันที่เกิดเหตุตนได้ขอโทษร้านไปแล้วผู้จัดการร้านบอกว่าเขาอาจจะไม่ได้ยิน จริงๆแล้วตนใช้กระดาษทิชชู่เช็ดปากและมัวแต่กดโทรศัพท์จึงไม่เห็นว่าตัวเองคีบกระดาษทิชชู่ลงไปในหม้อชาบู ตนจึงเรียกพนักงานมาเพื่อบอกเรื่องกระ ดาษทิชชู่ว่ามีในหม้อ จากนั้นพนักงานได้ขอโทษและนำถาดที่มีทิชชู่ไปเก็บ ตนก็นั่งทานต่อปกติ และสั่งอาหารเพิ่มโดยมีปูอัดด้วย ซึ่งสั่งมา 2 ถาด มีถาดนึงที่มันมีเมือกและรสชาติเปรี้ยว จึงเรียกพนักงานมาบอกและเช็คบิลเลยเพราะอารมณ์เสีย

จากนั้นตนเดินมารอที่เคาน์เตอร์เช็คบิลผู้จัดการร้านได้นำคลิปวงจรปิดมาให้ตนดูว่าทิชชู่มาจากตนเองที่เป็นคนคีบลงหม้อชาบู ตนจึงขอโทษทางร้านไป และแจ้งว่ารอบที่แล้วน้ำเก็กฮวยมีรสชาติเปรี้ยว ทางร้านจึงรับผิดชอบโดยการคิดเงินแค่ 2 คน ลดไป 1 คน ซึ่งตนไม่ได้มีเจตนาที่จะโกงร้าน และไม่รู้ว่าเป็นความผิดพลาดของตัวเอง ส่วนเรื่องปูอัดทางร้านไม่ได้แจ้งกับตนตอนที่เช็คบิลแต่มาแจ้งในเพจหลังจากที่ตนออกมาจากร้านแล้วว่าปูอัดรสชาติปกติ ตนไม่ได้บอกว่าอาหารไม่มีคุณภาพแต่สั่งมา 2 ถาดมันมีทั้งที่กินได้และกินไม่ได้ ตนมาทานอาหารที่ร้านนี้หลายครั้งแล้ว ถ้าตนกลัวจะเสียค่าปรับคงเดินออกไปจากร้านไม่รอเช็คบิล ซึ่งค่าปรับในหม้อคาดว่าน่าจะหลายบาท ตนยังยืนว่ายังยืนรอเช็คบิลและออกมายืนคุยนอกร้านต่อ

น.ส.อีฟ กล่าวต่ออีกว่า ตนเพิ่งเห็นแถลงการณ์ของทางร้าน ตนพยายามติดต่อกับทางร้านตั้งแต่รู้ข่าวเมื่อวาน เพื่อพูดคุย และตนได้ขอโทษในร้านไปแล้วคิดว่าจะจบแล้วไม่จบ ซึ่งตนก็ไม่ได้ไปโพสต์ว่าร้านใดๆ ตนยอมรับผิดตั้งแต่วันที่เกิดเรื่อง ตอนนี้ตนได้รับผลกระทบกับเรื่องงานเนื่อง จากตนทำงานเป็นรปภ. และเป็นการจ้างรายวัน ตนถูกยกเลิกงานที่รับไว้ คนรอบข้างที่ไม่ได้มากินด้วยในวันนั้นก็ได้รับผลกระทบตามไปด้วยเพราะมีคนทักไปต่อว่าทางเฟซบุ๊กกับเพื่อนที่ทำงาน มีคอมเมนต์ต่อว่าตนเป็นครอบครัวขอ ทาน ซึ่งตนไม่ได้ใส่ใจเพียงแต่มันมีผลกระทบกับเรื่องงาน สังคมไม่มีใครมาถามความจริงจากตน ทุกอย่างลงมาที่ตนคนเดียว คิดว่าตนกินอิ่มแล้วเนียนจะไม่จ่าย ส่วนคนที่มาคอมเมนต์ว่าตนเคยไปก่อเหตุลักษณะนี้ที่อื่น ตนอยากทักไปถามส่วนตัวมากว่าเคยไปเจอคนที่ไหน ตนทำงาน รปภ.อยู่ 8 เดือน ไม่เคยไปเที่ยวไหนและไม่เคยเดินห้างฯ ส่วนที่บอกว่าตนไปโวยวายจนได้ Gift Voucher ตั้งแต่เกิดมาตนก็ไม่เคยได้ ตนยืนยันว่าวันที่เกิดเหตุไม่ได้โวยวายเสียงดังเพียงแต่อาจจะพูดห้วนๆ ตนอยากขอความเห็นใจจากสังคม ตอนนี้ตนเครียดมากและมีปัญหาเรื่องงาน ต้อ งหากินใช้วันต่อวัน ตนแค่อยากมากินและใช้บริการกับทางร้านไม่ได้ตั้งใจจะทำให้เกิดเรื่อง ตอนนี้คงทำได้แค่รอสำนักงานใหญ่ของร้านติดต่อมา.

Tags: ด้านลูกค้าขอโทษร้านนนทบุรีพบทิชชู่ในหม้อชาบูรับผิดพลาดจริงพร้อมรับผิดชอบหลังเกิดปมดราม่าเปิดใจผู้จัดการร้านชาบูดังไม่มีเจตนาจะโกงค่าอาหาร
Previous Post

ตำรวจท่องเที่ยวเชียงราย ปล่อยแถวป้องกันปราบปรามอาชญากรรมในช่วงสงกรานต์

Next Post

ตำรวจท่องเที่ยวนครพนม ระดมปล่อยแถวเตรียมพร้อมการปฏิบัติตามมาตรการป้องกันปราบปรามในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2567

คุณอาจสนใจสิ่งเหล่านี้

Related Posts

ทุกมุมทั่วไทย

ปิคอัพ “เสียการทรงตัว” ลื่นลงข้างทาง บ้านแม่พวก ต.ห้วยไร่ ส่งผลคนขับบาดเจ็บ สมาคมกู้ภัยเด่นชัยร่วมบุญ นำส่ง รพร.เด่นชัย

2 ชั่วโมง ago
3
ทุกมุมทั่วไทย

ทสจ.แพร่ จัดประชุม”คณะกรรมการอำนวยการ ทสม.จังหวัดแพร่” สรุปผลการดำเนินงาน และสรรหาผู้ทรงคุณวุฒิ แนะแนวทางคัดเลือกกรรมการเครือข่ายฯ

2 ชั่วโมง ago
2
ทุกมุมทั่วไทย

ปราจีนบุรี สวนทุเรียนผู้ใหญ่บ้านขายถูกรับประกันคุณภาพ

3 ชั่วโมง ago
5
ทุกมุมทั่วไทย

แม่สายปลอดภัย สถานการณ์น้ำสายที่เพิ่มระดับจุดสะพานมิตรภาพ แห่งที่ 1 ไทยเมียนมา เช้านี้ ลดระดับลงแล้ว

3 ชั่วโมง ago
2
Next Post

ตำรวจท่องเที่ยวนครพนม ระดมปล่อยแถวเตรียมพร้อมการปฏิบัติตามมาตรการป้องกันปราบปรามในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2567

Discussion about this post

ประชาสัมพันธ์

นครปฐม รมต.สำนักนายกเป็นประธานในพิธีมอบรางวัลฯ ในงาน “สืบสานงานพ่อ ต่อยอดทุนเล่าเรียนหลวงสำหรับพระสงฆ์ไทย”

6 ชั่วโมง ago
4

จันทบุรี/ผบช.สตม. ตรวจเยี่ยมจุดผ่านแดนบ้านแหลม จันทบุรี ติดตามมาตรการควบคุมแรงงานต่างด้าว พร้อมเน้นย้ำความพร้อมทุกฝ่ายดูแลความมั่นคงชายแดนเป็นอย่างดี.

6 ชั่วโมง ago
47

บึงกาฬ – ต้อนรับคาราวาน “แวะ ชิม ช้อป ชม” ชมแหล่งท่องเที่ยวตามลำน้ำโขง สัมผัสวัฒนธรรม ดูวิถีชีวิต ชุมชนริมโขงตลอดเส้นทาง 5 จังหวัดริมโขง

7 ชั่วโมง ago
7

“สันผีเสื้อ” รวมใจหล่อ-ถวายเทียนเข้าพรรษา 5 วัด เป็นพุทธบูชา รักษาจารีตประเพณี เล็งจัดงานไหว้สาบารมีวิถีธรรมนำชุมชน 15 กันยายนนี้

9 ชั่วโมง ago
6

สวนกระแสเศรษฐกิจสาวใจบุญแจกทานฟรีมูลค่ากว่าครึ่งแสนทุกวันพระ

14 ชั่วโมง ago
5

ติดต่อเรา

  • โทร : 080-592-9659
  • อีเมล : [email protected]
  • Facebook Fanpage

© 2020 www.talknewsonline.com

No Result
View All Result
  • หน้าหลัก
  • ข่าวทอล์คนิวส์
    • ข่าวเกษตร
    • กองทัพไทย
    • การเมือง
    • การเมืองท้องถิ่น
    • การศึกษา
    • ท่องเที่ยวและกีฬา
    • อาหาร-ร้านอาหารเด็ด
  • เมืองไทยวันนี้
    • ทุกมุมทั่วไทย
    • ถิ่นสยาม เมืองศรีวิไล
  • กระแสโซเชียล
  • พระพุทธศาสนา
  • ดูดวง
  • ประชาสัมพันธ์
  • ที่นี้มีปัญหา
  • ติดต่อเรา

© 2020 www.talknewsonline.com

Welcome Back!

Login to your account below

Forgotten Password?

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In
No Result
View All Result
  • หน้าหลัก
  • ข่าวทอล์คนิวส์
    • ข่าวเกษตร
    • กองทัพไทย
    • การเมือง
    • การเมืองท้องถิ่น
    • การศึกษา
    • ท่องเที่ยวและกีฬา
    • อาหาร-ร้านอาหารเด็ด
  • เมืองไทยวันนี้
    • ทุกมุมทั่วไทย
    • ถิ่นสยาม เมืองศรีวิไล
  • กระแสโซเชียล
  • พระพุทธศาสนา
  • ดูดวง
  • ประชาสัมพันธ์
  • ที่นี้มีปัญหา
  • ติดต่อเรา

© 2020 www.talknewsonline.com